Nơi cung cấp băng keo tại nhà máy
top of page
Tìm kiếm

Nơi chuyên cung cấp các loại băng keo trong tình hình dịch Covid-19

Đã cập nhật: 24 thg 8, 2022

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng đã làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến tiến độ tăng trưởng cũng như tiến độ của doanh nghiệp. Các nhà cung cấp sản phẩm đóng gói như: thùng carton, băng keo, dây thun, màng film,... đang tạm ngưng sản xuất và không cung cấp cho bạn được.


cac-loai-bang-keo-gia-re
Nhà máy JCA sản xuất đa dạng các loại băng keo theo yêu cầu

1. Nơi cung cấp băng keo chất lượng cao


Đứng trước tình hình cấp thiết này, ngay tại nhà máy JCA đã thực hiện nghiêm túc nguyên tắc “3 tại chỗ” mà nhà nước đã yêu cầu đối với các doanh nghiệp muốn duy trì hoạt động trong tình hình dịch. Nhờ vậy mà nhà máy JCA vẫn hoạt động sản xuất và cung cấp các mặt hàng đóng gói cho các doanh nghiệp và đại lý bình thường với quy mô xưởng lớn, hệ thống máy móc hiện đại và trình độ kỹ thuật chuyên môn cao.

Liên hệ báo giá băng keo qua: P: +84 28 3636 7805 - M: info@anytape.vn

nha-may-bang-keo
Một phần xưởng chuyên đóng gói băng keo

Nhà máy của JCA đã hỗ trợ hết công suất cho các doanh nghiệp và đại lý trong việc cung cấp các mặt hàng đóng gói như: băng keo các loại, màng film,... với giá cả bình ổn thị trường.


Chiến lược phát triển của JCA với sứ mệnh “Luôn luôn đổi mới cho chất lượng sản phẩm” đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nên việc đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và đào tạo trình độ chuyên môn cho các công nhân là yếu tố hàng đầu tại JCA. Chính vì vậy, các sản phẩm tại nhà máy JCA LUÔN là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn từ chất lượng đến giá cả.

Liên hệ báo giá băng keo qua: P: +84 28 3636 7805 - M: info@anytape.vn


Và hơn hết tại nhà máy JCA các sản phẩm đều được đảm bảo và cam kết về chất lượng qua các chứng nhận đạt chất lượng quốc tế như: SGS, Koptri,... Luôn đáp ứng được các yêu cầu của bạn, đặc biệt là về vấn đề xuất khẩu hàng đi nước ngoài.


2. Các sản phẩm tại nhà máy JCA


Một số sản phẩm nổi trội tại nhà máy JCA như:

  1. Băng keo trong Anytape

  2. Băng keo đục Anytape

  3. Băng keo màu Anytape

  4. Dây thun Uniband

  5. Máy in băng keo cầm tay

  6. Dây đệm JBA trong may mặc

Liên hệ báo giá băng keo qua: P: +84 28 3636 7805 - M: info@anytape.vn

bang-keo-duc
Băng keo đục tại nhà máy JCA sản xuất

3. Dây đệm tpu sử dụng trong may mặc quần áo


Ngoài thế mạnh chuyên cung cấp các sản phẩm đóng gói thì nhà máy JCA còn chuyên sản xuất các phụ liệu may mặc như: dây đệm, dây chống bai, dây miến, dây bánh phở, dây mobilon, …. có chất liệu từ TPU (Thermoplastic polyurethane) chất lượng cao.


Liên hệ báo giá dây đệm tpu qua: P: +84 28 3636 7805 - M: info@anytape.vn

vi-tr-dung-day-dem-tpu
Các vị trí sử dụng dây đệm tpu trong may mặc



Việc sử dụng dây đệm trong may mặc không chỉ giúp sản phẩm quần áo may mặc của bạn được nâng cao về chất lượng, độ bền, mềm mại của sản phẩm mà còn mang một ý nghĩa rất nhân văn là giúp bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải và các dây đệm do nhà máy JCA sản xuất đều có thể tái chế 100%. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng vì sản phẩm đã đạt chứng nhận OEKO-TEX® - KHÔNG CHẤT ĐỘC HẠI của Thụy Sĩ, KHÔNG BỤI MỊN, an toàn ngay cả khi tiếp xúc với chất tẩy rửa.


Với tính năng đa dạng và dễ ứng dụng trong may mặc như: áo, quần, váy, đầm, bikini, …. . Nên giờ đây, phần lớn các thương hiệu hàng đầu đã sử dụng nó trong các sản phẩm may mặc của họ để nâng cao chất lượng sản phẩm và đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.



Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được giá ưu đãi trong tình hình dịch này:

Hotline: 028 3636 7805


Văn phòng tại TP.HCM: 564 Xa lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9, TP.HCM

Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa Nhà N105, Số 2 Ngõ 89 Đường Nguyễn Phong Sắc, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. HN

Nhà máy: Lô A-9B-CN, Đường N6 , KCN Mỹ Phước,P. Mỹ Phước, Tx.Bến Cát, T.Bình Dương


bottom of page