Dây thun nào an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng không?
top of page
Tìm kiếm

Dây thun TPU có an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng không?

Đã cập nhật: 30 thg 11, 2021

Liệu có dòng dây thun nào có thể ứng dụng nhiều và an toàn cho sức khỏe hay không? Dây thun bạn đang sử dụng hằng ngày có “sạch” không?


Ngày nay vấn đề an toàn cho sức khỏe luôn là tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng. Nhưng các dòng dây thun thông dụng hiện nay phần lớn đều được sản xuất từ cao su với quy trình sản xuất chưa đạt an toàn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng thậm chí là dẫn đến ung thư nếu sử dụng trong thời gian dài và tần suất sử dụng thường xuyên.


Vậy có sản phẩm dây thun tpu có thể thay thế được dây thun cao su truyền thống hay không?


Câu trả lời là có. Dây thun Uniband do JCA độc quyền thương hiệu được sản xuất từ 100% là TPU (Thermoplastic Polyurethane) chất lượng cao.


Liên hệ báo giá dây thun TPU an toàn cho sức khỏe qua: P: +84 28 3636 7805 - M: info@anytape.vn


1. Chất liệu của dây thun TPU là gì?

TPU là tên viết tắt của Thermoplastic Polyurethane, một loại nhựa nhiệt dẻo. Trong đó, thermoplastic là nhựa dẻo nóng, một loại chất dễ dàng uốn nắn khi được nung nóng và trở nên cứng lại khi nguội lạnh.



Chất liệu TPU sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như bền, độ đàn hồi cao và chịu lực rất tốt phù hợp cho việc sản xuất làm dây thun sạch. Không những vậy mà hiện nay rất nhiều sản phẩm trong đời sống hàng ngày được sản xuất từ loại nhựa này. Bên cạnh đó chất liệu này cũng không quá đắt đỏ, chi phí mỗi sản phẩm làm ra từ nhựa TPU cũng đa dạng tùy tính năng nhưng vẫn được xếp vào mặt hàng được ưa chuộng của các nước phát triển trên thế giới với chiến dịch xanh “bảo vệ môi trường sống” với khả năng tái chế của nó.


2. Dây thun được làm từ chất liệu TPU có an toàn cho sức khỏe không?


Tuy được ứng dụng nhiều trong đời sống là vậy nhưng nhựa TPU vẫn bị nhiều người nghi ngờ về mức độ an toàn.


Liên hệ báo giá dây thun TPU an toàn cho sức khỏe qua: P: +84 28 3636 7805 - M: info@anytape.vn



Thực tế cho thấy loại chất liệu này hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, thậm chí còn được sử dụng trong các đồ vật của trẻ em. Bên cạnh đó, các nghiên cứu cho thấy nhựa TPU đủ an toàn để đưa vào sản xuất các vật dụng liên quan. Hơn nữa, mỗi khi đưa vào sản xuất, loại nhựa này đều được kiểm duyệt gắt gao và kỹ càng nhằm đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại nào.




Ngoài ra, Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và dây chuyền sản xuất độc quyền - dây thun Uniband của nhà máy JCA đã được chứng nhận là sản phẩm dây thun không bụi mịn, không chất độc hại của OEKO-TEX, thân thiện với môi trường và đặc biệt có chất chống tĩnh điện - ESD thích hợp cho cả thiết bị phòng sạch và các thiết bị điện tử. 

Liên hệ báo giá dây thun TPU an toàn cho sức khỏe qua: P: +84 28 3636 7805 - M: info@anytape.vn


3. Các dòng sản phẩm của dây thun Uniband làm từ TPU của JCA



Với nhiều loại kích thước và màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá ưu đãi:


📩: info@anytape.vn

☎️: 028 3636 7805


 



bottom of page